Magandang Ang Araw


Lahat na magyayari ay maganda sa akin,
Lahat ng aking mga magagandang karanasan para saakin din.

Ang araw ay wala na
Sa lahat ng aking mga alaala
Matupad ang lahat ng memory ang aking espasyo
Lahat ng mga kaguluhan
Kahalong sa pagitan ng kalungkutan
Binigyan ako ng inspirasyon kaluluwa

Bulaklak o tinik sa daan
Ako may nawala sa pamamagitan
Ngunit,
Trip na ito ay nakabinbin pa rin
Ako pa rin magkaroon ng isang mahabang paglalakbay muli ito

Ako ay mananatiling matatag
Mukha ang mga hamon ng maaga
Dahil
Tiyak na lilitaw ang isang maganda araw.
Terima Kasih kerana mengeja.. Suke..?? Kalao suke, kome like je..

No comments:

Post a Comment

.ASSALAMUALAIKUM...
.Sila Tinggalkan Comment Anda Disini..
Pleeeaassee.. SATU pon jd la..

Meh le Jenguk..

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Copyright@Segala Yang Tercatat Diatas Adalah HAK MILIK HANA SANG RATU